Thông tin giảng viên
Nội dung đang cập nhật...
A. Quá trình đào tạo
B. Chứng chỉ ngắn hạn
C. Công tác
D. Đề tài Nghiên cứu khoa học
1. Kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên không chuyên Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh: thực trạng và giải pháp". Đề tài cấp trường, (08/2022-07/2023). Thành viên chính
E. Công trình tiêu biểu
1. EXPLORING THE RELATIONSHIP BETWEEN SELF-REGULATED LEARNING LEVELS AND THE PROPENSITY TO UTILIZE MOBILE RESOURCES IN ENGLISH VOCABULARY LEARNING AMONG ENGLISH LANGUAGE STUDENTS. Journal of Science and Technology - IUH, ISSN 2525-2267, tập Tháng 3 -2025, trang 0-0. (2024-08-04)
2. NGHIÊN CỨU NHẬN THỨC VỀ NĂNG LỰC TIẾNG ANH VÀ VIỆC SỬ DỤNG CÁC CÔNG CỤ CÔNG NGHỆ ĐỂ TỰ PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGÔN NGỮ ANH. Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, ISSN 2525-2267, tập 64, trang 121-134. (2023-09-15)
3. Using Flipgrid in English-speaking Classes: Students’ Attitudes and Students’ Engagement. Proceedings of the International Conference on Language Teaching and Learning To day 2023: Diversity and learner autonomy in language learning, ISBN 978-604-73-9660-3, pp. 344-363. (2023-04-28)
4. READINESS FOR AUTONOMOUS LEARNING OF FRESHMEN IN A BACHELOR OF ENGLISH LANGUAGE PROGRAMME. Khoa học và Công nghệ IUH, ISSN 2525-2267, Vol. 60, pp. 13-26. (2022-12-26)
5. CORRECTIVE FEEDBACK ON STUDENTS’ ERRORS IN ONLINE AND ONSITE ENGLISH-SPEAKING LESSONS AT FFL - IUH: ARE THERE ANY DIFFERENCES?. Kỷ yếu hội nghị, ISBN 978-604-920-166-0, Vol. Proceeding - ICATSD2022, pp. 96-111. (2022-11-26)
6. Tầm quan trọng và một số ưu điểm của việc sử dụng tài liệu mang tính nguyên bản trong việc giảng dạy môn đọc hiểu cho sinh viên năm hai khoa tiếng Anh trường Đại học ngoại ngữ, đại học Huế. Thông báo Khoa học, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, tập 03, trang 187-198. (2010-01-01)
F. Thông tin khác
2007 | Đại học , Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế |
2011 | Thạc sĩ , Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế |
2024 | Chứng nhận hoàn thành khóa học, Humber College Institute of technology and advance learning |
2024 | Chứng nhận tham gia khóa học, Humber College Institute of technology and advance learning |
2023 | OPEN Spring 2023 Teaching Grammar Communicatively Self-paced MOOC, Online Professional English Network (OPEN) |
2023 | Teaching English to Speakers of Other Languages (TESOL) Methodology, VietTESOL Association |
2023 | Teaching English to Young Learners (aged 3-11), VietTESOL Association |
2023 | Tier 2, VERSION 4.0, ASEAN UNIVERSITY NETWORK |
2022 | Tier 1, VERSION 4.0, ASEAN UNIVERSITY NETWORK |
2019 | Certificate of achievement - for participating in the workshop Flipped Classroom Seminar, USAID |
2019 | Certificate of achievement - for participating in the English Pedagogy Workshop for STEM faculty, USAID |
2019 | Certificate of Appreciation for the outstanding contribution to STEMCON 2019, ASU |
2018 | Chứng nhân Hoàn thành Chương trình Bồi dưỡng Kiến thức Quốc Phòng và An ninh Đối tượng 4, Đại học Công nghiệp TPHCM |
2018 | Certificate of achievement - for participating in the Master Teacher Training Program, USAID |
2017 | Certification of completing the Training on PBL Teaching Method, Đại học Công nghiệp TPHCM |
2016 | Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, Trường Đại học sư phạm Hà Nội |
2014 | Certification of completing the Teacher Training Workshop for a Proficiency-based TOEIC-oriented Classroom, IIG Vietnam |
2007-2011 | Chuyên viên, Trung tâm Bồi dưỡng nguồn Đào tạo Tiến sĩ. Đại học Huế |
2011-Hiện tại | Giảng viên, Khoa Ngoại ngữ. Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh |
1. Kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên không chuyên Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh: thực trạng và giải pháp". Đề tài cấp trường, (08/2022-07/2023). Thành viên chính
E. Công trình tiêu biểu
1. EXPLORING THE RELATIONSHIP BETWEEN SELF-REGULATED LEARNING LEVELS AND THE PROPENSITY TO UTILIZE MOBILE RESOURCES IN ENGLISH VOCABULARY LEARNING AMONG ENGLISH LANGUAGE STUDENTS. Journal of Science and Technology - IUH, ISSN 2525-2267, tập Tháng 3 -2025, trang 0-0. (2024-08-04)
2. NGHIÊN CỨU NHẬN THỨC VỀ NĂNG LỰC TIẾNG ANH VÀ VIỆC SỬ DỤNG CÁC CÔNG CỤ CÔNG NGHỆ ĐỂ TỰ PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGÔN NGỮ ANH. Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, ISSN 2525-2267, tập 64, trang 121-134. (2023-09-15)
3. Using Flipgrid in English-speaking Classes: Students’ Attitudes and Students’ Engagement. Proceedings of the International Conference on Language Teaching and Learning To day 2023: Diversity and learner autonomy in language learning, ISBN 978-604-73-9660-3, pp. 344-363. (2023-04-28)
4. READINESS FOR AUTONOMOUS LEARNING OF FRESHMEN IN A BACHELOR OF ENGLISH LANGUAGE PROGRAMME. Khoa học và Công nghệ IUH, ISSN 2525-2267, Vol. 60, pp. 13-26. (2022-12-26)
5. CORRECTIVE FEEDBACK ON STUDENTS’ ERRORS IN ONLINE AND ONSITE ENGLISH-SPEAKING LESSONS AT FFL - IUH: ARE THERE ANY DIFFERENCES?. Kỷ yếu hội nghị, ISBN 978-604-920-166-0, Vol. Proceeding - ICATSD2022, pp. 96-111. (2022-11-26)
6. Tầm quan trọng và một số ưu điểm của việc sử dụng tài liệu mang tính nguyên bản trong việc giảng dạy môn đọc hiểu cho sinh viên năm hai khoa tiếng Anh trường Đại học ngoại ngữ, đại học Huế. Thông báo Khoa học, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, tập 03, trang 187-198. (2010-01-01)
F. Thông tin khác
Tin mới nhất
Đơn vị liên kết