Thông tin giảng viên
Lịch thi và danh sách thi bổ sung Bộ Môn Phương Pháp Giảng Dạy
14-03-2022
Sinh viên có tên trong danh sách dự thi bổ sung có mặt trước phòng thi 20p. Khi đi thi, sinh viên cần có đủ  .....
A. Quá trình đào tạo
B. Chứng chỉ ngắn hạn
C. Công tác
D. Đề tài Nghiên cứu khoa học
Nội dung đang cập nhật...
E. Công trình tiêu biểu
1. Kỹ năng viết nghiên cứu. NXB Đại Học Công Nghiệp TP HCM, ISBN 978-604-920-226-1. (2023-11-27)
2. Using MS Teams for Teaching Listening Skills: English - Majored Students' Perspectives. International Conference Proceeding English Language Teaching in the Age of Digitalization, ISBN 978-604-393-805-0, pp. 53-60. (2023-05-29)
3. AN INVESTIGATION INTOTHE SITUATION OF USING WEB SITESTO DEVELOP ENGLISHPROFICIENCY. Tạp chí khoa học và công nghệ IUH, ISSN 2525-2267, Vol. 60, pp. 3-12. (2022-12-26)
4. APPLYING LITERARY CIRCLE TO INCREASE STUDENTS’ INTEREST IN READING: A CASE STUDY AT INDUSTRIAL UNIVERSITY OF HO CHI MINH CITY. Proceeding-ICATSD2022, ISBN 978-604-920-166-0, trang 195-204. (2022-11-24)
5. Practical guides to English learning. NXB Trường Đại Học Công Nghiệp TP HCM, ISBN 978-604-920-153-0. (2022-08-19)
6. PSYCHOLOGICAL FACTORS AFFECTING ENGLISH SPEAKING ABILITY OF THE FIRST-YEAR ENGLISH NON-MAJORED STUDENTS AT IUH. Hội nghị Khoa học trẻ lần 4 2022, ISBN 978-604-920-157-8, trang 89-101. (2022-01-01)
7. Nghiên cứu các lỗi phát âm thường có của trẻ em. Tạp chí khoa học và công nghệ, ISSN 2525-2267, tập 52B. (2021-01-01)
8. PROMOTING LEARNERS’AUTONOMY: TO WHAT EXTENT DO STUDENTS PRACTICE AUTONOMOUS ACTIVITIES FOR THEIR LEARNING?. Tạp chí khoa học và công nghệ, ISSN 25252267, tập 43B, trang 133-144. (2020-01-01)
9. Using group work activities to enhance students' participation in speaking classes. Khoa Học & Công Nghệ, ISSN 2525-2267, Vol. 37B, pp. 122-134. (2019-01-01)
F. Thông tin khác
2002 | Cao đẳng, Cao đẳng Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh |
2005 | Đại học , Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn |
2008 | Thạc sĩ , Đại Học Công Nghê Curtin |
2014 | Tiến sĩ, Đại Học Haute Alsace |
2020 | Bồi dưỡng cán bộ chấm thi Nói và Viết Ngoại Ngữ, Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh |
2019 | Bằng trung cấp chính trị, Trường Đào Tạo Bồi dưỡng cán bộ công thương |
2017 | Chứng Chỉ Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Sư Phạm, Học Viện Quản Lý Giáo Dục |
2014 | TOEIC 915, IIG Việt Nam |
2010 | IELTS 8.0, British Council |
2016-2020 | Trưởng Bộ Môn Phương Pháp Giảng Dạy, Khoa Ngoại Ngữ. Đại Học Công Nghiệp TP HCM |
2010-2020 | giảng viên Tiếng Anh, Khoa Ngoại Ngữ. Đại Học Công Nghiệp TP HCM |
2007-2009 | giảng viên Tiếng Anh, Bộ Môn Ngoại Ngữ. Đại Học FPT |
2007-2009 | giảng viên Tiếng Anh, Khoa Quản Tri Kinh Doanh Quốc Tế. Đại Học Ngoại Ngữ Tin Học |
2002-2007 | giáo viên Tiếng Anh, Bộ Môn Ngoại Ngữ. Trường Tiểu Học Đuốc Sống |
Nội dung đang cập nhật...
E. Công trình tiêu biểu
1. Kỹ năng viết nghiên cứu. NXB Đại Học Công Nghiệp TP HCM, ISBN 978-604-920-226-1. (2023-11-27)
2. Using MS Teams for Teaching Listening Skills: English - Majored Students' Perspectives. International Conference Proceeding English Language Teaching in the Age of Digitalization, ISBN 978-604-393-805-0, pp. 53-60. (2023-05-29)
3. AN INVESTIGATION INTOTHE SITUATION OF USING WEB SITESTO DEVELOP ENGLISHPROFICIENCY. Tạp chí khoa học và công nghệ IUH, ISSN 2525-2267, Vol. 60, pp. 3-12. (2022-12-26)
4. APPLYING LITERARY CIRCLE TO INCREASE STUDENTS’ INTEREST IN READING: A CASE STUDY AT INDUSTRIAL UNIVERSITY OF HO CHI MINH CITY. Proceeding-ICATSD2022, ISBN 978-604-920-166-0, trang 195-204. (2022-11-24)
5. Practical guides to English learning. NXB Trường Đại Học Công Nghiệp TP HCM, ISBN 978-604-920-153-0. (2022-08-19)
6. PSYCHOLOGICAL FACTORS AFFECTING ENGLISH SPEAKING ABILITY OF THE FIRST-YEAR ENGLISH NON-MAJORED STUDENTS AT IUH. Hội nghị Khoa học trẻ lần 4 2022, ISBN 978-604-920-157-8, trang 89-101. (2022-01-01)
7. Nghiên cứu các lỗi phát âm thường có của trẻ em. Tạp chí khoa học và công nghệ, ISSN 2525-2267, tập 52B. (2021-01-01)
8. PROMOTING LEARNERS’AUTONOMY: TO WHAT EXTENT DO STUDENTS PRACTICE AUTONOMOUS ACTIVITIES FOR THEIR LEARNING?. Tạp chí khoa học và công nghệ, ISSN 25252267, tập 43B, trang 133-144. (2020-01-01)
9. Using group work activities to enhance students' participation in speaking classes. Khoa Học & Công Nghệ, ISSN 2525-2267, Vol. 37B, pp. 122-134. (2019-01-01)
F. Thông tin khác
Nội dung đang cập nhật...
Tin mới nhất
Đơn vị liên kết